Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ phát triển một chiến lược để tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn

Pay-per-click (PPC) là một hình thức tiếp thị internet trong đó nhà quảng cáo trả phí bất cứ khi nào quảng cáo của họ được nhấp. Nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình thành công, PPC nên là một phần thiết yếu trong chiến lược tiếp thị của bạn. Nó cung cấp một phương tiện hiệu quả và tiết kiệm chi phí để tăng quảng cáo trực tuyến đồng thời thu lại lợi nhuận đáng kể.

Tại sao bạn cần một đơn vị phụ trách PPC
Bạn dành rất nhiều thời gian và công sức để điều hành doanh nghiệp của mình; bạn thực sự có thể đủ khả năng để dành thêm thời gian cố gắng tìm ra cách tốt nhất để sử dụng PPC cho tiếp thị trực tuyến của bạn. Thuê một đại lý trả tiền cho mỗi lần nhấp sẽ không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo rằng bạn có được một đội ngũ chuyên gia, những người chuyên về chuyển đổi, về phía bạn.

Đại lý trả tiền cho mỗi lần nhấp, chẳng hạn như Dẫn đến Chuyển đổi, có thể tạo quảng cáo PPC được nhắm mục tiêu cao để phù hợp với các sản phẩm và dịch vụ cụ thể của bạn. Công ty quản lý trả tiền cho mỗi lần nhấp của chúng tôi cũng có chuyên môn để tối ưu hóa trang đích của trang web và tận dụng thử nghiệm A / B, và điều đó không phải là tất cả.

Tại Khách hàng tiềm năng chuyển đổi, chúng tôi có một số chiến lược khác như sử dụng quảng cáo tìm kiếm động sẽ giúp đảm bảo rằng nhiều khách truy cập của bạn chuyển thành khách hàng tiềm năng và doanh số chất lượng. Tất cả các kết quả đều có thể đo lường được, vì vậy chúng tôi có thể chỉ cho bạn chính xác cách chúng tôi đang giúp thúc đẩy doanh nghiệp của bạn.

4 lý do tại sao Pay-Per-Click là tốt cho doanh nghiệp của bạn

Có giá cả phải chăng

Ngay cả khi bạn có ngân sách eo hẹp, khi được quản lý đúng cách, PPC là một khoản đầu tư kinh doanh tốt. Chìa khóa ở đây là bắt đầu với một chiến dịch nhỏ và xây dựng dần dần.

Thu hút khách truy cập mục tiêu

Bạn cần thu hút khách truy cập dẫn đến nhiều doanh số và kinh doanh. Trong khi SEO sẽ thu hút khách truy cập mục tiêu, nó có thể mất thời gian. PPC, mặt khác, gần như ngay lập tức.

Có thể được tích hợp với các kênh khác

PPC là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tổng thể của bạn và hoạt động tốt với các kênh tiếp thị khác như SEO, chiến dịch email và ứng dụng di động.

Sử dụng các kỹ thuật tiếp thị nâng cao

Với PPC, bạn cũng có thể sử dụng các chiến lược tiếp thị lại để tạo các chiến dịch nhắm mục tiêu vào những người đã truy cập trang web của bạn nhưng không chuyển đổi.

GIA TĂNG LƯỢNG TRUY CẬP NHANH CHÓNG

Dịch vụ quảng cáo thu phí trên từng lần nhấp chuột (PPC – Pay Per Click) là một trong số những phương thức hiệu quả về chi phí trong việc cung cấp số lượt truy cập đến trang web của bạn thông qua quảng cáo trực tuyến. Dịch vụ PPC của chúng tôi đảm bảo việc kinh doanh của bạn luôn đi trước đối thủ cạnh tranh một bước. Những nghiên cứu cải tiến kết hợp với báo cáo theo dõi lượng truy cập rõ ràng một cách liên tục sẽ đem về những kết quả tối ưu.

ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC TỪ PHÂN TÍCH BÀI BẢN

Google Analytics có thể cho thấy thông tin giá trị về lượt truy cập trang web của bạn. Chúng tôi sẽ xác nhận lượt truy cập của bạn đến từ đâu, họ đang sử dụng dịch vụ nào, họ di chuyển trong trang web như thế nào và họ thường rời bỏ trang web tại điểm nào. Chúng tôi sử dụng thông tin này để xác định những ưu điểm của trang web và dựa trên đó để cải thiện trải nghiệm người dùng.

TỐI ƯU HÓA TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI

Dù xếp hạng trang web của bạn trên Google cao thì khả năng chuyển đổi từ người xem trên web thành khách hàng thực tế mới là chìa khóa tạo nên thành công cho doanh nghiệp. Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) bắt đầu từ việc phân tích người dùng để hiểu cách họ tìm đến với trang web của bạn, hỗ trợ đánh giá chỉ số chuyển đổi then chốt của trang web và xây dựng dựa trên đó để tạo ra những kết quả tốt hơn.

CHIA SẺ VỀ DỰ ÁN!
Chia sẻ những yêu cầu về dự án thiết kế website của bạn để được báo giá phù hợp từ Tuấn Phong.